CHÍNH SÁCH BẢO hÀNH & sỬA cHỮA
sẢN PHẨm WASTE2GREEN CỦA iATTGREEN

Điều khoản chung
  • Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của iATTGreen (TTBH) được liệt kê trên trang web của Waste2Green (W2G) – Công ty iATTGreen (IATTGreen); www.waste2green.vn
  • Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của iATTGreen. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, iATTGreen giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, iATTGreen có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của iATTGreen để thay thế.
  • Các sản phẩm W2G, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.

Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

Quy định về thời hạn bảo hành sản phẩm

CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới.

  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty iATTGreen.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua
W2G 30 24 tháng
W2G 20 24 tháng
W2G 5L 24 tháng
W2G 3L 24 tháng
Các điều khoản từ chối bảo hành

iATTGREEN có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Các trường hợp hỏng hóc do va chạm cơ học từ phía người dùng như rơi vỡ, đập phá, tháo dỡ, vệ sinh không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Sản phẩm không được phân phối bởi iATTGreen, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi iATTGreen.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của iATTGreen hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • Số IMEI lưu trong phần cứng của thiết bị, số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.
  • Không bảo hành sản phẩm khuyến mãi.
Những lưu ý về việc bảo hành, sửa chữa
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện tồn kho, iATTGreen có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
  • Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. iATTGreen sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
  • Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
Kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm

– Truy cập website: www.waste2green.vn hoặc
– Gọi tới hotline: (+84) 903 232 625

Hướng dẫn liên hệ bảo hành, sửa chữa

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Tìm thông tin từ TTBH tại www.waste2green.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
  • Liên hệ qua mục “Liên hệ” trên website http://www.waste2green.vn hoặc email trực tiếp đến bộ phận bảo hành: support@waste2green.vn
Các hỗ trợ khác
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng
(+84) 903 232 625