img [W2G] Chuyên viên Digital Marketing

Vị trí / Chức danh : Chuyên viên Digital Marketing
Sản phẩm / Thương hiệu : Thiết bị tái chế thông minh
Kênh Báo cáo : Trưởng phòng Marketing
Bộ phận / Phòng ban : Bộ phận Marketing
Địa điểm : Bắc Ninh
Mức lương : Thỏa thuận
Tóm tắt vị trí

Trách nhiệm chính của Chuyên viên Digital Marketing là phát triển, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing trên tất cả các nền tảng Digital của công ty. Vị trí này phụ trách tất cả các công việc liên quan Digital Marketing như quản lý trang facebook/ Instagram/ Zalo/ Linkedin, cập nhật trang web, GDN, SEO/ SEM, làm việc với các bên liên quan để phát triển các chiến dịch Digital Marketing.

Mô tả chi tiết về công việc

SOCIAL MEDIA (chủ yếu là Facebook, Linkedin và các nền tảng liên quan) (45%)

  • Phát triển và quản lý tất cả các công cụ và hoạt động Social marketing (Youtube, Facebook, Instagram, Linkedin, Zalo, Forum…)
  • Tạo chiến lược Social Marketing để xây dựng, phát triển thương hiệu.
  • Viết nội dung Content Marketing cho tất cả các nền tảng và duy trì hoạt động hiệu quả.
  • Làm việc với bộ phận khác để xây dựng nội dung và duy trì kênh truyền thông hiệu quả. 

GDN/SEO/SEM (20%)

  • Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo GDN, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu Digital Marketing, email, quảng cáo social media và các chiến dịch quảng cáo hiển thị.
  • Làm việc với các bộ phận khác để xây dựng và duy trì các hoạt động Digital Marketing.
  • Lên ý tưởng mới và sáng tạo các chiến lược phát triển hoạt động Digital Marketing.

QUẢN LÝ WEBSITE (20%)

  • Triển khai trang website, cập nhật thông tin, điều chỉnh nội dung.
  • Làm việc với các bộ phận khác: sáng tạo, sản phẩm, quảng bá… để phát triển website.
  • Phân tích để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.

PR & TRUYỀN THÔNG (15%)

  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động PR.
  • Viết các bài PR nếu cầu và làm việc với các nhà xuất bản để đăng các bài PR.
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Marketing & Truyền Thông và đánh giá các mục tiêu (ROI và KPI), cung cấp báo cáo hàng tháng, hàng tuần.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác có thể được yêu cầu và được giao khi cần thiết

Bằng cấp & Kinh nghiệm

BẰNG CẤP

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là Social media.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kiến thức,  kinh nghiệm về quảng cáo, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu, email, quảng cáo trên nền tảng social và các chiến dịch quảng cáo.
  • Có khả năng sáng tạo cao với kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch digital mang tính thu hút và thúc đẩy bán hàng.
  • Kỹ năng tư duy và phân tích dữ liệu tốt.
  • Cập nhật nhanh chóng các xu hướng marketing mới nhất, đo lường, đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing theo ngân sách và mục tiêu.
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo là điều bắt buộc. Kỹ năng viết và giao tiếp vững chắc.
  • Tin học văn phòng (Thành thạo kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Office, Excel, Words, Powerpoint).
Cách thức ứng tuyển

TIN TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN

[W2G] Chuyên viên Thiết kế Quảng cáo – Marketing

Expire date: 15-12-2022

[W2G] Chuyên viên Thiết kế Quảng cáo – Marketing

Thiết kế và lên ý tưởng các ấn phẩm phục vụ công tác Marketing, quảng cáo, PR và nhận diện thương hiệu, bán hàng,..

View More
[W2G] Chuyên viên Marketing Tổng hợp – Chuyên sự kiện

Expire date: 15-06-2022

[W2G] Chuyên viên Marketing Tổng hợp – Chuyên sự kiện

Waste2Green đang tìm kiếm một chuyên viên Marketing để lên kế hoạch, quản lý và triển khai các hoạt động marketing, tập trung triển khai các sự kiện, các hoạt động và bất kỳ các hoạt động liên quan đến Brand Marketing và Offline Marketing.

View More